Cô dâu có làn da bánh mật chọn váy cưới màu gì để tôn da?

Lượt xem: 2953     Lượt bình luận: 0

Với các cô dâu sở hữu làn da màu thì cần phải đặc biệt cẩn thận khi chọn màu sắc cho váy cưới để có thể che được nhược điểm và luôn tỏa sáng, thu hút ánh nhìn.


Là một công việc quan trọng trước ngày cưới và cũng là việc tiêu tốn nhiều thời gian và tâm trí nhất của các cô dâu đó là chọn váy cưới. Sở hữu một chiếc váy cưới và áo dài cưới phù hợp với vóc dáng, sở thích và điều kiện là điều không hề dễ dàng, đặc biệt là các cô dâu có làn da bánh mật. Đa phần váy cưới là màu trắng tinh khôi nhưng các nàng dâu có làn da ngăm lại rất kị màu sắc này. Vậy gam màu nào là tương xứng nhất với da màu? Đừng lo, áo dài Linh Bùi đã có cách khắc phục được nhược điểm này cho bạn!


Váy cưới màu trắng đem đến vẻ đẹp tinh khôi, truyền thống nhưng lại làm nổi bật khuyết điểm là làn da ngăm của cô dâu. Nếu vẫn yêu thích chiếc váy cưới màu trắng cô dâu có thể chuyển sang các gam màu trắng kem hay trắng ngà. Gam màu pastel nhẹ nhàng là chọn lựa hợp lý để làn da bánh mật nâng tông màu da được phần nào. Bên cạnh đó, gam màu pastel đang trở thành xu hướng của rất nhiều các cô dâu trên thế giới đấy!

 

Váy cưới trắng ngà, trắng kem cho cô dâu làn da bánh mật
Váy cưới trắng ngà, trắng kem cho cô dâu làn da bánh mật


Thời trang cưới hiện đại ngày càng phát triển, nếu như bạn không phải cô nàng cổ điển và chuộng vẻ lịch thiệp thì tại sao lại không quan tâm đến những chiếc váy cưới màu nhỉ?


Tuy nhiên, cần phải lưu ý đặc biệt những gam màu tối kị với làn da nâu đó là: đỏ, vàng,… hay sự phối hợp của các màu sắc quá rực rỡ hay lòe loẹt, những màu sắc này chỉ thích hợp cho những cô dâu có da trắng mặc áo dài dạo phố mà thôi. Tuy nổi bật nhưng những tông màu này lại tố cáo nhược điểm của cô dâu một cách rõ rệt. Màu sắc đẹp thanh khiết cho cô dâu trong chiếc váy cưới đó là màu xanh biển nhạt hay màu hồng pastel nhẹ dịu. 


Cô dâu có thể quan tâm thêm: Bạn đã biết mẹo giặt tẩy các vết bẩn trên áo dài chưa?


Với chiếc váy cưới màu xanh biển sáng màu, làn da cô dâu không chỉ trắng sáng hơn mà còn tựa như một cơn gió biển, thổi một làn gió mới trong ngày vui trọng đại, vô cùng mát mắt và quyến rũ. Màu xanh ngọc pha một chút thanh thoát sẽ tạo dựng lên một nàng dâu vô cùng kiêu sa, kiều diễm và sang trọng khi sánh đôi cùng chàng hoàng tử của đời mình.

 

Váy cưới màu xanh ngọc thanh thoát cho cô dâu da màu
Váy cưới màu xanh ngọc thanh thoát cho cô dâu da màu


Đừng vì yêu thích màu xanh mà màu xanh nào cô dâu cũng chọn nhé, màu xanh thẫm, có màu đậm sẽ phản lại tác dụng, phô diễn hết những điểm yếu về làn da của cô dâu đấy. Màu xanh thẫm, màu cánh sen cô dâu cần phải tránh xa vì không những làn da thêm vàng ngăm mà còn bị chìm nghỉm vào màu của trang phục. 


Cô dâu yêu thích sự vương giả và quý phái trong ngày vui của mình? Màu vàng nude nhẹ nhàng là sự chọn lựa tuyệt vời nhất cho sở thích của cô dâu. Màu vàng nude cũng được xem là phương thuốc cứu cánh cho các làn da bánh mật. Màu ghi xám sẽ giúp cô dâu thể hiện được vẻ đẹp lịch lãm, đầy tinh tế. Một chiếc váy cưới màu ghi sang trọng lại quyến rũ sẽ là điểm nhấn vô cùng hoàn hảo trong ngày cưới.


Váy cưới màu hồng hay áo dài dạo phố màu hồng tượng trưng cho sự dịu dàng, trong sáng, là sở thích của các cô dâu lãng mạn, nhẹ nhàng. Cô dâu hãy tham khảo những chiếc váy cưới có tông hồng như be hồng, kem hồng, hồng nhạt hay màu hồng trắng của ngọc trai nếu như có làn da nâu và yêu thích màu hồng nhé!


Thủy Ly