Để nàng mập mi nhon hơn trong các set đồ mùa hè

Lượt xem: 981     Lượt bình luận: 0

Không thể giấu được những lớp mỡ sau những lớp quần áo như mùa Đông lạnh, hè sang rồi, phải làm thế nào để những nàng thừa cân tự tin tung tăng dạ phố đây?


Cứ đến hẹn lại về, hè sang là các phái đẹp lại lo lắng, sốt vó bởi lẽ đây chính là mùa phải “khoe da khoe thịt” nhiều nhất. Sẽ chẳng còn một lớp lớp quần áo có thể che được phần nào những điểm xấu trên cơ thể. Bên cạnh đó, nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng mùa hè là mua rất dễ lên cân và đương nhiên các số đo cũng theo đó mà “phình” ra. 


Các biện pháp giảm cân như ăn kiêng, thể dục thể thao sẽ không cho được vóc dáng thon gọn ngay tức thì. Vì vậy, giải pháp tối ưu nhất chỉ có thể là trang phục. Hãy “ngậm ngùi” cùng váy cưới đẹp Linh Bùi tham khảo những mẹo nhỏ chọn đồ hè dưới đây nhé!


Áo cổ V


Chọn đúng cổ áo với vóc dáng sẽ giúp những cô nàng mập bỗng dưng gần hơn với phom người của mình. Khi bạn bị thừa cân thì những mẫu áo có cổ cao sẽ khiến chiếc cổ bị ngắn lại. Những chiếc áo hay chiếc váy mùa hè với phần cổ được khoét rộng như cổ V, cổ tròn rộng, … sẽ tạo ánh nhìn thoáng hơn và tạo cảm giác chiếc cổ cao hơn. Kiểu dáng cổ này còn hướng cái nhìn theo chiều dọc nên thân hình của bạn sẽ tạo cho người nhìn cảm giác thon gọn hơn.

 

Áo váy cổ V giúp vóc dáng thanh mảnh hơn
Áo váy cổ V giúp vóc dáng thanh mảnh hơn


Kiểu dáng


Bất cứ trang phục nào cũng vậy, đặc biệt khi chọn áo dài dạ hội đi dự tiệc, bạn phải chọn được mẫu áo thực sự vừa với cơ thể, không quá bó, cũng không quá rộng. Những món đồ nhỏ hơn size bạn đang mặc hay những kiểu áo như crop top hay thời trang oversize là những trang phục tối kị cho các cô nàng mũm mĩm. Thay vào đó, các nàng cần phải nắm được số đo hay ưu nhược điểm của cơ thể mình. 


Trang phục đẹp và thích hợp nhất với các nàng thừa cân cần sự dơn giản, ít họa tiết, hoa văn, không quá cầu kì, rườm rà. Những mẫu áo có đường chiết eo hay có thắt lưng là phụ đạo sẽ giúp vòng eo eo ót hơn. Khi mặc sơ mi, hãy lới 1 – 2 chiếc cúc đầu tạo kiểu cổ áo chữ V để trang phục “dễ thở” hơn.


Với phần dưới, vào mùa hè, những chiếc váy là “phương thuốc” cứu cánh cho vóc dáng mũm mĩm của bạn. Váy chữ A hay váy suông ngắn, những chiếc váy hơi ôm với họa tiết sọc tối hai bên thân… những kiểu dáng váy này vừa giúp che được phần cân thừa lại tôn dáng, tạo độ nữ tính vô cùng nữa đấy. Nếu gu thời trang điệu đà không phải của bạn và bạn thích cá tính, những chiếc quần ống đứng hay ống suông là thích hợp nhất nhé!

 

Váy chữ A màu hè dành cho các cô nàng đầy đặn
Váy chữ A màu hè dành cho các cô nàng đầy đặn


Màu sắc


Màu sắc được lưu truyền muôn đời cho các nàng mập đó chính là những gam màu tối. Những màu tối giúp giảm cân một cách không ngờ, nếu không tự tin mấy về thân hình, hãy trung thành với những set đồ màu tối nhé! Tuy nhiên, màu tối có nhược điểm khiến bạn nhìn già hơn một chút, nếu lạm dụng quá nhiều gây sự tẻ nhạt, đơn điệu.


Hãy thử thay đổi một chút với gam màu tươi hơn như xanh ngọc, lục bảo hay các gam màu pastel. Chỉ một chút ít đan xen với trang phục màu tối thôi để có sự thay đổi, đa sắc màu hơn nhé!


Có thể bạn quan tâm: Những lưu ý nhỏ quan trọng nhưng thường bị vợ chồng bỏ qua trong ngày cưới


Chất liệu cứng, thô như kaki hay jeans khiến bạn trở lên cứng nhắc hơn. Chất liệu mềm mại, có độ co giãn, không ôm sát sẽ không làm các khuyết điểm bị lộ. Đặc biệt, các nàng béo cần phải tránh xa các chất liệu như bóng hay vải nhung nhé, nếu như không muốn mình bị chê là “thùng phuy”.


Với những gợi ý trên đây, hy vọng trong mùa hè này, các cô nàng thừa cân có thể tự tin diện set đồ của mình, tung tăng dạo phố đầy phấn khởi.


Thủy Ly