Đi làm ngày đầu Xuân 2017, mặc màu gì để cả năm công việc luôn suôn sẻ

Lượt xem: 1474     Lượt bình luận: 0

Áp dụng màu sắc cho trang phục với quan điểm của phong thủy dưới đây sẽ giúp cho công việc của năm mới luôn được hài hòa, hoàn thiện và suôn sẻ hơn.


Sau ngày nghỉ Tết, ai ai cũng tất bật chuẩn bị cho công việc của năm mới, đặc biệt là ngày đầu đi làm. Ngày khởi đầu được nhiều người cho rằng sẽ ảnh hưởng đến công việc trong cả năm. Vì vậy, việc làm thế nào để có được may mắn và hanh thông nhất được rất nhiều quan tâm.


Theo quan điểm của phong thủy, màu sắc trong trang phục hay phụ kiện đi kèm có vai trò khá lớn trong việc cân bằng, điều hòa, hỗ trợ hài hòa hai yếu tố ngũ hành – âm dương của từng người. Vì vậy, các chị em ngày đầu đi làm, hãy chọn cho mình những trang phục có màu sắc phù hợp với tuổi của mình dưới đây nhé!


Tuổi Tý


Chị em tuổi Tý nên chọn cho mình một bộ trang phục màu xanh đậm cho ngày đầu tiên đi làm. Màu xanh rất thích hợp với nhiều môi trường làm việc khác nhau và mang một nét lịch sự riêng cho chủ nhân của nó.


Tuổi Sửu


Màu trắng chính là màu sắc may mắn và đem lại nhiều tài lộc cho người tuổi Sửu trong năm nay. Màu trắng tinh khôi không chỉ được các chị em yêu thích trong các đêm tiệc mà còn được ưa chuộng nhiều trong thời trang công sở, thời trang áo dài cao cấp. Bên cạnh đó, nếu bạn là người an toàn trong cách chọn đồ thì đây là sự chọn tốt nhất đấy!

 

Trang phục màu trắng cho người tuổi Sửu đi làm ngày đầu Xuân
Trang phục màu trắng cho người tuổi Sửu đi làm ngày đầu Xuân


Tuổi Dần


Là một điều may mắn cho các cô nàng tuổi Dần vì màu sắc xu hướng trong năm 2017 rất thích hợp với bạn. Màu xanh lá được xem là “thống trị” với tần suất xuất hiện ngập tràn trong thời trang từ Đông sang Hè, từ nhà ra phố.


Tuổi Mão


Trong năm mới này, màu vàng là màu dành cho những cô nàng tuổi Mão. Vì vậy, trong ngày khởi đầu, hãy chọn cho mình một bộ cánh có màu vàng nhé! Màu vàng tràn đầy sức sống, nhiệt huyết mang ý nghĩa của sự ấm áp, giàu sang, vương giả, vui tươi. Vàng chanh, vàng rêu hay màu vàng ánh kim,… đều tuyệt vời cho các chị em tuổi Mão xúng xính trong năm nay. Các cô nàng tuổi Mão có ý định cưới xin cũng đừng bỏ qua áo dài cưới với tông màu vàng nhé!


Tuổi Thìn


Màu sắc nịnh da, tôn dáng rất thích hợp cho chị em tuổi Thìn năm nay đó là màu xanh lá mạ, màu sắc nhẹ nhàng và vô cùng dễ chịu. Nếu bạn tuổi Thìn, đừng quên “sống hết mình” và “bất chấp” với gam màu này nhé! Một chiếc váy có dáng suông hay dáng xòe màu xanh mạ đều khiến mọi ánh mắt phải chú ý tới bạn.


Tuổi Tỵ


Trong năm nay, tuổi Tỵ hãy chọn cho mình màu đen quyền lực để thêm phần may mắn và tự tin nhé! Màu đen có rất nhiều điểm cộng, ngoài việc dễ phối đồ còn thích hợp với nhiều vóc dáng. Màu đen sang trọng, lôi cuốn sẽ gây được sự chú ý trong mọi góc nhìn.

 

Màu đen sang trọng và lôi cuốn cho các cô nàng tuổi Tỵ
Màu đen sang trọng và lôi cuốn cho các cô nàng tuổi Tỵ


Tuổi Ngọ


Màu đỏ rực rỡ sẽ đem lại nhiều may mắn cho các nàng tuôi Ngọ. Màu đỏ luôn mang một sức sống đặc biệt, thể hiện một nguồn năng lượng dồi dào và hơi dậy hứng khởi, niềm đam mê mãnh liệt. Trong năm tới đây, thành công sẽ ngập tràn với người tuổi Ngọ nếu như phụ đạo cho mình nhiều các trang phục và phụ kiện màu đỏ.


Tuổi Mùi


Tím oải hương, tím pastel, tím Huế,… các màu tím đều đem đến may mắn cho người tuổi Mùi năm 2017. Hãy chọn quần áo màu tím sao cho phù hợp với màu da của mình để làm nổi bật lên đặc trưng của gam tím hoàng gia và quý tộc nhé!


Tuổi Thân


Không chỉ may mắn mà những nàng tuổi Thân còn nữ tính hơn, duyên dáng hơn với những trang phục mang sắc hồng. Một màu son hồng điệu đà cho ngày đầu năm đi làm sẽ giúp bạn tự tin và cuốn hút hơn nhiều đấy!


Tuổi Dậu

 

Gợi ý tuyệt vời cho màu sắc may mắn của nàng tuổi Dậu năm nay đó là màu nâu Nếu bạn có tuổi Dậu, đừng quên sắm cho mình mấy bộ đồ màu nâu trong tủ đồ của mình nhé!

 

Bạn có thể quan tâm thêm: “Bỏ túi” 5 cách tạo dáng với áo dài duyên dáng nhất


Tuổi Tuất


Màu xám trung tính “ai diện cũng đẹp” sẽ rất thích hợp cho các nàng tuổi Tuất. Bạn có thể tha hồ điệu đà, cá tính với gam màu hiện đại này trong bất kì trang phục quần, áo hay phụ kiên.


Tuổi Hợi


Chị em tuổi Hợi đừng quên chọn màu cam là chủ đạo trong năm nay nhé! Màu cam bắt mắt và nổi bật sẽ gây được sự chú ý mọi lúc mọi nơi.


Thủy Ly