Địa chỉ mua váy cưới đẹp ở Hà Nội cho các cô dâu

Lượt xem: 6586     Lượt bình luận: 0

Mua váy cưới ngày nay được rất nhiều các cô dâu chọn lựa và dưới đây là tổng hợp những địa chỉ mua váy cưới đẹp ở Hà Nội hợp lý cho cô dâu.


Giữa việc thuê, may và mua áo cưới, ngày càng nhiều các cô dâu chọn lựa đặt mua áo cưới hơn vì giá thành không quá đắt lại còn chọn được mẫu váy theo ý của mình. Mua váy cưới vừa tiết kiệm được thời gian lại có thể lưu giữ lại thành kỉ niệm, là món quà dành tặng cho bạn bè, người thân hay con cái sau này. Tuy nhiên, điều làm những cô dâu băn khoăn nhất lại chính là làm sao để có thể tìm được một hiệu may hay hiệu bán váy cưới ưng ý với giá cả phải chăng, thiết kế đẹp, tinh xảo, cẩn thận.


Tại Hà Nội có rất nhiều các cửa hàng bán váy cưới và nhận may váy cưới theo các số đo có sẵn hay theo yêu cầu của các cô dâu. Nhiều nơi được cô dâu tìm đến khi chọn váy cưới có Linh Bùi, Quyên Nguyễn, Hạnh Vũ, Sue Ann, Adin… Giá cả ở mỗi showroom, cửa tiệm là khác nhau, tùy thuộc vào kiểu dáng, chất liệu và các họa tiết hoa văn in trên váy. Có những mẫu váy giống nhau nhưng hai cửa hàng khác nhau lại có mức giá không giống nhau có thể do thương hiệu hoặc những đường may khác biệt.

 

Địa chỉ mua váy cưới cho cô dâu ở Hà Nội
Địa chỉ mua váy cưới cho cô dâu ở Hà Nội


1.    Cửa hàng Quyên Nguyễn, địa chỉ số 2 Mai Hắc Đế có giá váy bán từ 4 cho đến 6 triệu đồng. Ưu điểm ở đây có nhân viên nhiệt tình, am hiểu nên có thể nghe những lời tư vấn vui vẻ. Dáng váy cưới ở Quyên Nguyễn mang phong cách Tây, sang trọng, bắt mắt. Tuy nhiên cũng có một số mẫu bán sẵn những chất liệu không được tốt, cô dâu cần có cái nhìn tinh tế để nhận ra.


2.    Váy cưới Hạnh Vũ, địa chỉ số 7 Bùi Thị Xuân. Nơi đây được nhiều cô dâu chọn lựa bởi chất vải đẹp lại là showroom mới, dáng váy Tây, cổ điển nhưng sang trọng. Vì là cửa hàng chuyên may bán váy cưới nên mẫu mã khá đa dạng nhưng mẫu váy cưới dáng quây hay váy cưới đuôi cá được thiết kế nhiều nhất, chưa có nhiều các mẫu ren hiện đại. Giá váy cưới ở đây dao động từ 6 cho đến 7 triệu đồng.


3.    Áo cưới Lek Chi, địa chỉ số 184 Quán Thánh được tìm đến bởi những mẫu váy độc đáo, được tư vấn miễn phí, chi tiết phù hợp với từng vóc dáng vì chủ bán hàng là người thiết kế luôn. Giá váy ở đây cũng từ 6 triệu đồng, tùy thuộc vào từng chất liệu.


4.    Áo cưới MissKhue, địa chỉ số 24 Nguyễn Đình Chiểu, Hai Bà Trưng với ưu điểm là đường may chuẩn, đẹp, chi tiết, tỉ mỉ nhưng chất liệu lại bình thường, không sang. Giá váy cũng khá cao dù chất vải không được tốt lắm từ 6 cho đến 10 triệu đồng. Nơi đây có nhân viên với thái độ phục vụ nhiệt tình, thoải mái.

 

Những mẫu váy cưới thường có giá từ 5 triệu đồng
Những mẫu váy cưới thường có giá từ 5 triệu đồng


5.    Váy cưới Adin, địa chỉ số 6 ngõ 5 phố Nguyễn Cao. Nhược điểm ở đây là đường đi lắt léo, hơi khó tìm, vì trong ngõ nên chủ yếu được biết đến do người giới thiệu, online. Kiểu váy cưới ở đây được thiết kế đẹp, đường cắt tốt, chất vải khá ổn, giá váy rất phải chăng từ 2 cho đến 4 triệu đồng.


6.    BV Wedding, địa chỉ số 27 Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân. Đến nơi đây, cô dâu sẽ được chủ cửa tiệm tư vấn nhiệt tình tuy nhiên mẫu váy thì chưa được tinh xảo. Nếu cô dâu đã có mẫu sẵn thì có thể đem đến may, nơi đây họ bán nhưng vẫn nhiệt tình nhận may với giá cả thương lượng. Giá váy ở đây khá rẻ, từ 2 đến 3 triệu.


7.    Hợp Giang Wedding Bridal, địa chỉ 28 Trung Liệt quận Đống Đa. Nơi đây với những đường may nét, chuẩn nên váy cưới bán ra được nhiều cô dâu yêu thích. Cô dâu cũng có thể trao đổi để đặt may theo kiểu váy yêu thích, phù hợp với rang người của mình. Chất liệu tốt, được nhập khẩu từ nước ngoài với giá mẫu váy cưới đẹp bình dân từ 3 đến 5 triệu, hàng cao cấp VIP từ 5 đến 12 triệu.


Thủy Ly