Mẫu váy cưới đuôi cá và những điều cô dâu nên biết khi chọn lựa

Lượt xem: 2264     Lượt bình luận: 0

Váy cưới đuôi cá trễ vai vẫn là mốt, được lòng nhiều cô dâu bởi sự quyến rũ, gợi cảm, lộng lẫy với độ ôm sát vừa vặn với thân hình giúp cô dâu lộng lẫy hơn trong ngày vui trọng đại. 


Không thể phủ nhận được sức hút của những chiếc váy cưới đuôi cá. Áo cưới đuôi cá được xem là dáng váy gợi cảm bậc nhất với rất nhiều các ưu điểm như tôn dáng với đặc  trưng ôm sát hình thể, khiến các nàng dâu mảnh mai, thon thả hơn. Bên cạnh đó, phần đuôi xòe của váy có thể giúp cô dâu cải thiện, ăn gian được chiều cao khiêm tốn của mình. 


Các nàng dâu chắc hẳn đã khá quen thuộc với kiểu dáng áo cưới đuôi cá cổ điển với phần trên ôm sát và được xòe rộng phía dưới. Thời trang hiện đại có rất nhiều sự biến đổi, áo cưới đuôi cá cũng đã có nhiều biến thể đa dạng hơn về mẫu mã cũng như chủng loại, phù hợp với nhiều dáng người hơn để cô dâu có được vẻ đẹp hoàn hảo nhất trong ngày vui. Tuy nhiên, dù có nhiều ưu điểm, váy cưới đuôi cá cũng khá kén dáng bởi không phải vóc dáng nào cũng thích hợp để mặc.

 

Nếu cô dâu có ý định chọn váy cưới đuôi cá trong hôn lễ của mình thì hãy xem xem mình thuộc vóc dáng nào dưới đây đã nhé!

 

 Váy cưới đuôi cá lộng lẫy, kiêu sa cho các cô dâu
 Váy cưới đuôi cá lộng lẫy, kiêu sa cho các cô dâu


Với cô dâu gầy và cao


Với vóc dáng này, váy cưới đuôi dài đẹp nhất cho cô dâu đó là kiểu dáng cổ điển với phần bên trên ôm sát, cúp ngực và phần dưới được may kiểu đuôi cá xòe, bồng, dài. Thân váy có thể đính kết cầu kì để cô dâu nhìn đầy đặn hơn, khắc phục nhược điểm hơi gầy. Áo cưới đuôi cá kết voan trước ngực hay đính pha lên, cườm, ngọc trai trước ngực là gợi ý hoàn hảo cho cô dâu cao gầy thêm phần lộng lẫy.


Với kiểu váy cưới đuôi cá được chết cao hơn một chút sẽ tạo thêm chiều cao cho cô dâu, phần đuôi cá được xòe bồng phối với layer đa dạng lớp vỉa tạo nên vẻ đẹp cổ tích, lãng mạn. Váy cưới với chất liệu mỏng cùng với nhiều lớp vải chính là một trong những xu hướng đang rất được ưa chuộng hiện nay. Và đương nhiên, những cô dâu gầy vào cao có thể thoải mái với những thiết kế đuôi cá được xếp tầng lộng lẫy như vậy.


Cô dâu có vóc dáng đầy đặn


Các nàng dâu mũm mĩm thường tỏ ra khá ngại ngùng khi chọn váy cưới đuôi cá làm trang phục cưới cho mình. Tuy nhiên, khi đã yêu thích mẫu váy cưới đuôi cá, cô dâu có thể trọn kiểu đuôi cá đặc biệt để ba vòng được cân đối hơn, che được khuyết điểm của cơ thể. Cô dâu đầy đặn nên chọn thiết kế nhẹ nhàng, không có đính kết quá cầu kì ở phần thân, tối giản họa tiết để vóc dáng được gọn gàng, quyến rũ hơn. Bên cạnh đó, váy cưới với kiểu dáng cúp ngực hoặc váy cưới có cổ khoét sâu gợi cảm là gợi ý hoàn hảo để cô dâu đầy đặn tự tin sải bước trong ngày vui nhất đời mình.

 

 Váy cưới đuôi cá cổ V cho cô dâu tròn trịa
Váy cưới đuôi cá cổ V cho cô dâu tròn trịa


Ngoài ra, cô dâu tròn trịa nên để ý đến nhữn mẫu váy cưới có đai ở lưng hay họa tiết trang trí ở phần eo sẽ giúp bạn khắc phục được nhược điểm đầy dặn của mình, giúp thân hình cân đối hơn. 


Ví dụ nhưng cách kết hợp giữa Peplum và cách tạo form dáng không đối xưng vô cùng độc đáo này sẽ đem đến vẻ đẹp rất mềm mại và dịu dàng cho cô dâu tròn. Thiết kế đơn giản với cổ áo chữ V được đính ren D cũng là cách tốt để tạo điểm nhấn ở vòng 1 gợi cảm. 


Váy cưới đuôi cá dành cho cô dâu khá đa dạng, với lối kỹ thuật trên nền ren 3D nôi, giúp thay đổi tỷ lệ cơ thể bắt mắt để cô dâu luôn xinh đẹp, nổi bật, đẹp, độc, lạ dù cho thân hình không có quá nhiều lợi thế. Với cô dâu có vòng ba không được căng tròn, váy cưới đuôi cá với phần hông được thiết kế mở, xòe rộng ở chân váy sẽ khiến cho thân hình mềm mại hơn.


Thủy Ly