Diện váy cưới đuôi dài đẹp ấn tượng và lộng lẫy

Lượt xem: 1853     Lượt bình luận: 0

Một mẫu váy cưới đuôi dài đẹp luôn đem đến vẻ đẹp kiêu sa, lộng lẫy cho cô dâu nhưng lại có những rắc rối không thể tránh khỏi.


Nếu hỏi chiếc váy cưới như thế nào sẽ giúp cô dâu lộng lẫy hơn cả thì chắc hẳn câu trả lời đó là chiếc váy cưới đuôi dài, rộng. Hình ảnh cô dâu mặc váy cưới dài thướt tha, xa phía sau là những cô phù dâu nhỏ xinh cầm đuôi váy sánh bước cùng nhau vào lễ đường hay tiệc cưới là niềm mơ ước của không ít các cô gái. Tuy nhiên, với những đám cưới được tổ chức tại nhà hay không gian có phần chật hẹp thì váy cưới đuôi cá lại gây nhiều sự bất tiện.


Lộng lẫy, sang trọng, quý phái thật đấy nhưng váy cưới đuôi dài sẽ tạo cảm giác nặng lề, vướng víu nếu cô dâu phải đi lại nhiều trong không gian nhỏ để tiếp khách. Nếu như thích váy cưới đuôi dài nhưng lại ở trong trường hợp như vậy, các cô dâu hãy ghi nhớ những giải pháp khắc phục dưới đây để ngày vui trọng đại được hoàn hảo, trọn vẹn nhé!

 

Váy cưới đuôi dài làm đốn tim không ít càng nàng dâu
Váy cưới đuôi dài làm đốn tim không ít càng nàng dâu


Có những nhà thiết kế rất thông minh trong việc sáng tạo ra những mẫu váy cưới đuôi dài, họ tạo ra những chiếc váy cưới với phần đuôi được tháo rời và ghép lại một cách dễ dàng. Sau khi đã làm nghi lễ, chiếc váy cưới vốn cầu kì, cồng kềnh sẽ không còn là nỗi lo nữa, cô dâu có thể tháo phần đuôi dài để có thể đi lại, tiếp khách thoải mái, chu đáo hơn. 


Váy cưới đuôi dài có thể tháo rời không phải nơi nào cũng có nên cô dâu có thể chọn lựa cách khác là thuê một mẫu áo dài cưới khác để mặc sau lúc khai tiệc. Chắc hẳn cô dâu sẽ thoải mái hơn với những mẫu áo dài có phần đuôi không quá dài. Nếu như cách này khá mất thời gian, khi thuê váy cưới đuôi dài, cô dâu có thể đề nghị tiệm may nhờ làm thêm phần móc để có thể kéo phần đuôi váy lên phía trên thân váy giúp chiếc váy gọn gàng hơn.


Cô dâu có thể tham khảo thêm: Chọn áo lót dành cho áo dài chuẩn đẹp tinh tế


Nếu như tiệc cưới có ít khách hay hội trường rộng rãi một chút, cô dâu có thể nhờ hai cô bé phù dâu đi phía sau để đỡ đuôi váy cho mình. Tuy nhiên, đây là giải pháp không tối ưu cho lắm vì sẽ dễ làm các em bé mệt mỏi vì phải cầm váy quá lâu để đi theo cô dâu khắp nơi. 

 

Một mẫu áo dài cưới đơn giản thay váy cưới đuôi dài
Một mẫu áo dài cưới đơn giản thay váy cưới đuôi dài


Váy cưới đuôi dài quý phái, quyến rũ nhưng vô cùng nổi bật và khiến mọi trái tim cô dâ phải rung rinh mỗi khi nhìn thấy chúng. Vì phần đuôi dài, tốn nhiều vải để may nên váy cưới kiểu dáng này thường có giá thuê, bán khá đắt, hãy cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định nhé bởi ngày cưới sẽ còn rất nhiều việc cần đến chi phí. Ngoài ra, khi mặc váy cưới đuôi dài, cô dâu nên chọn đôi giày cao gót không quá cao vì rất dễ vấp váy. Một đôi giày cao chừng 5 phân là đủ đẹp để cô dâu vẫn rạng ngời. 


Thiết kế của váy cưới đẹp đuôi dài rất đa dạng trong phần thân, cổ, lưng. Có những mẫu váy hở lưng vô cùng táo bạo, sexy nhưng cũng có những mẫu váy cưới kín đáo, trang trọng. Với những nàng dâu có vóc dáng đẹp đương nhiên sẽ luôn đẹp trong bất cứ trang phục nào nhưng nếu cô dâu sở hữu vóc dáng quả lê thì đừng ngần ngại diện mẫu váy cưới có phần cổ khoét sâu một chút nhé! Với kiểu dáng này, phần trên tạo cảm giác thanh thoát, cân đối hơn cho các cô dâu.


Nếu cô dâu không tự tin với vòng một thì một mẫu váy cưới đuôi dài có điểm nhấn là hoa văn hay họa tiết pha lê, cườm được đính kết nhiều ở phần ngực sẽ giúp vòng một đầy đặn, đánh lừa ánh mắt với vòng một căng tròn hơn. 


Thủy Ly