Giúp các cô nàng chân ngắn diện váy xinh đón Valentine cùng chàng

Lượt xem: 1216     Lượt bình luận: 0

Có rất nhiều cách để các cô nàng chân ngắn có thể che được khuyết điểm khi diện váy để đi chơi cùng anh chàng trong dịp Valentine đang tới gần.


Valentine, ngày lễ tình nhân, có cô nàng nào lại không muốn mình thật xinh xắn, dễ thương sánh bước cùng người yêu trên phố? Một đôi chân dài là lợi thế rất lớn để các nàng tự tin khi diện váy xuống phố nhưng không phải cô nàng nào cũng được ban cho vóc dáng hoàn hảo. Bạn có muốn đôi chân mình thon gọn hơn trong chiếc váy hay những tà áo dài cao cấp không? Những gợi ý dưới đây sẽ rất hữu ích cho phái đẹp đấy nhé! 


Màu sắc


Với các cô nàng đùi to, một chiếc váy tối màu sẽ giúp phần đùi thon gọn hơn, điểm yếu không bị lộ. Nếu muốn sự trẻ trung hơn, bạn có thể để ý đến những màu sắc trung tính. Màu ghi, xám hay những gam màu không quá nổi trội là thích hợp nhất!


Họa tiết


Họa tiết trên váy dạng hoa văn nhỏ được thiết kế theo chiều dọc sẽ đánh lừa được người nhìn với đôi chân dài hơn. Không nên chọn váy có họa tiết kẻ ngang hay những chiếc váy liền có hoa văn chủ yếu ở phần ngực, vai.

 

Váy kẻ sọc cho đôi biến hóa đôi chân được dài hơn
Váy kẻ sọc cho đôi biến hóa đôi chân được dài hơn


Kiểu dáng


Váy có kiểu dáng đơn giản luôn tạo được thiện cảm cho người đối diện, không quá rườm rà, cổ áo rộng, cổ đổ hay cổ chữ V sẽ giúp thân hình được cân đối hơn. Nếu bạn thích mặc những chiếc váy không tay thì đừng quên mix cho mình chiếc áo khoác lửng nhẹ nhàng bên ngoài nhé! 


Vừa đùi to lại vòng eo không mấy thon thả thì đừng dại mà mặc váy ôm sát, mà hãy chọn những thiết kế vừa vặn với cơ thể và có độ dài ngang hông. Những bộ cánh này sẽ giúp cơ thể nhỏ nhắn hơn đấy!


Váy áo có cổ thuyền hay cổ lọ không giúp ích được bạn che được khuyết điểm mà còn tố cáo những nhược điểm. Vì vậy đừng chú ý đến những chiếc váy như này nhé!


Có thể bạn quan tâm: Mách bạn gái cách trang điểm cực xinh khi mặc áo dài  


Phụ kiện


Phụ kiện tuyệt vời nhất giúp các nàng đùi to nhìn thon thả hơn đó chính là những đôi giày cao gót. Tuy nhiên đừng lạm dụng điều này bởi vì nếu đi giày quá cao sẽ khiến đi những bước đi không vững chãi hay tạo nên sự kệch cỡm, không đúng chuẩn mực.


Dáng váy rất quan trọng đối với các nàng đùi to, hãy tham khảo những kiểu dáng váy này xem có cải tiến được khuyết điểm của mình không nhé! Bạn sẽ khá bất ngờ với sự biến đổi này đấy!

 

Dáng váy đẹp nhất cho các cô nàng chân ngắn
Dáng váy đẹp nhất cho các cô nàng chân ngắn


Váy liền gối


Chiếc váy này thích hợp với khá nhiều vóc dáng và đem đến sự trẻ trung, đầy năng động cho chủ nhân. Nếu yêu thích váy liền, hãy chọn váy ngắn trên gối vì phần chân còn lại được lộ ra tạo cảm giác đôi chân được dài hơn. Đừng chọn váy dài quá gối nhé vì chúng sẽ làm cho chiều dài của đôi chân bị giảm đi đấy!


Váy chữ A
Váy có phần trên ôm cơ thể và phần chân váy được xòe ra sẽ tôn vinh vòng eo nhỏ đồng thời sinh ảo giác đôi chân dài hơn trước. Các nàng sắp làm cô dâu cũng đừng quên chọn
áo dài cưới đẹp có kiểu dáng này nhé!


Váy body


Được may chủ yếu với chất liệu thun và cotton co giãn, ôm trọn lấy vóc dáng để phô diễn những đường cong quyến rũ. Những chiếc váy này thường được thiết kế dài trên gối vì vậy rất tuyệt vời với các cô nàng có đôi chân không được dà mà lại có thân hình hơi nhỏ nhắn.


Váy áo sơ mi


Một chiếc váy trẻ trung, năng động sẽ khiến bạn tự tin hơn khi sánh bước cùng chàng. Kiểu dáng giống chiếc áo sơ mi dáng dài với phần thân áo được may với cổ đức hay túi ngực,… Bạn có thể chọn phụ kiện là chiếc thắt lưng nhỏ ở phần eo vừa giúp tôn vòng eo lại vừa che được khuyết điểm là đôi chân dài khiêm tốn đây!


Thủy Ly