Giúp cô dâu chọn váy cưới che khiếm khuyết cơ thể

Lượt xem: 1024     Lượt bình luận: 0

Chọn được váy cưới để che được khiếm khuyết trên cơ thể này sẽ giúp cô dâu tự tin hơn và luôn lộng lẫy, kiêu sa trong ngày vui trọng đại.


Có cô dâu nào là không muốn trong ngày vui nhất đời mình được khoác bộ váy cưới hay áo dài cưới đã thầm ao ước trong mơ. Nhưng chờ đã! Cẩn thận không chiếc váy cưới đó lại khiến bạn trở lên xấu hơn bởi không phù hợp với thân hình cũng như thể trạng của cơ thể bạn. Ai cũng có những khuyết điểm, không một ai là hoàn hảo. Nếu cô dâu muốn mình hoàn hảo hơn, rạng ngời hơn trong chiếc váy cưới thì đừng bỏ qua những cách chọn váy cưới khắc phục sự thiếu hoàn hảo này nhé!


Cổ ngắn, vai rộng


Phái đẹp có cổ ngắn hay chiếc vai rộng là đặc điểm khá đặc trưng của phụ nữ Việt. Khiếm khuyết này khiến cô dâu trở nên thô kệch hơn, kém duyên hơn trong chiếc váy cưới. Để cho bờ vai thon mềm mại hơn, che được vùng vai rộng và cổ ngắn, cô dâu hãy chọn những chiếc váy cưới có cổ halter (cổ tàu) hoặc váy cưới cổ chữ V. Kiểu dáng váy cưới này giúp phân chia vùng vai làm đôi tạo cảm giác cho đôi vai thon nhỏ, mềm mại hơn và đánh lừa được người nhìn với chiếc cổ dài hơn.

 

 Váy cưới cổ tàu tạo cảm giác bờ vai mềm, cổ dài hơn
Váy cưới cổ tàu tạo cảm giác bờ vai mềm, cổ dài hơn


Ngoài váy cưới cổ tàu thì váy cưới đổ lưng hay váy có thiết kế cổ áo Hy Lạp cũng có tác dụng che được khiếm khuyết này. 


Cổ dài, vai hẹp


Trái ngược với những cô nàng có cổ ngắn thì những cô dâu có cổ dài thường là những cô nàng có vóc dáng mảnh khảnh. Để che được khuyết điểm này, cô dâu nên chọn những thiết kế kiểu váy quây hay váy cưới cổ ngang, cổ khoét rộng hay váy cưới không tay. Nhiếc chiếc váy cưới kiểu này tạo cảm giác như chiếc cổ sẽ được ngắn hơn, Không chỉ che được khuyết điểm, váy cưới không tay còn đem lại vẻ đẹp gợi cảm và vô cùng quyến rũ cho các cô dâu ngày trọng đại.


Chân ngắn, thân dài


Vóc dáng này cũng khá thấy ở các cô gái Việt Nam. Để cân bằng được tỉ lệ trên cơ thể, cô dâu nên chọn váy cưới, áo dài cưới có phần eo cao sẽ giúp cho phần lưng ngắn hơn, cùng với đó  là đôi chân sẽ dài hơn. Váy cưới kiểu Hy Lạp với dáng xuống ôm trọn lấy cơ thể là chọn lựa tuyệt vời cho vóc dáng này đấy!'


Chân dài, lưng ngắn


Tưởng chừng như những cô dâu có đôi chân dài sẽ là lợi thế trong chiếc váy cưới kiêu sa, lộng lẫy nhưng với vóc dáng chân dài mà lưng lại ngắn thì chọn váy cưới cũng cần phải cân nhắc khá nhiều. Để bộ váy cưới được hòa hợp hơn với thân hình của mình, cô dâu hãy chọn những chiếc váy cưới đuôi cá có phần tà rộng, xòe.

 

 Váy cưới đuôi cá là sự chọn lựa lý tưởng của các cô dâu chân dài lưng ngắn
Váy cưới đuôi cá là sự chọn lựa lý tưởng của các cô dâu chân dài lưng ngắn


Vòng 2 to


Vòng eo không được như ý muốn với số đo to khiến các cô dâu mất tự tin và có cảm giác không thoải mái mỗi khi mặc váy cưới ôm sát và di chuyển nhiều. Với vòng eo to, cô dâu sẽ thường phải hóp bụng để nhược điểm không bị lộ ra, điều này tạo cảm giác rất khó chịu. Vì vậy, khi chọn váy cưới, cô dâu hãy chọn cho mình váy cưới dáng chữ A với phần váy xòe nhẹ sẽ giúp vòng eo được thon gọn hơn.


Cô dâu có thể quan tâm thêm: Chọn vòng hoa đội đầu cho cô dâu trong dịp cưới mùa thu 2016  


Đừng quên phối thêm cho chiếc váy một chiếc thắt lưng bản to có màu tối cùng chất liệu satin cũng giúp đánh lừa người nhìn với vòng eo nhỏ hơn đó!
Chúc cô dâu chọn lựa được mẫu váy cưới phù hợp nhất với vóc dáng của mình và che được khiếm khuyết cơ thể để thêm phần lộng lẫy, kiêu sa nhé!


Thủy Ly