Giúp cô dâu chú rể trang trí tiệc cưới phù hợp với cung hoàng đạo

Lượt xem: 1032     Lượt bình luận: 0

Chọn ý tưởng cho theme cưới không phải chuyện đơn giản nhưng sẽ dễ dàng hơn nhiều nếu dựa vào cung hoàng đạo của bạn.


Hãy cho biết cung hoàng đạo của bạn, Linh Bùi sẽ gợi ý phong cách trang trí phù hợp nhất với bạn để có được đám cưới hoàn hảo trong mọi khâu. Trang trí và lên ý tưởng cho theme cưới là rất quan trọng, không phải chuyện một sớm một chiều. Khi đã xác định được phong cách, bạn sẽ đơn giản hơn nhiều trong việc chọn trang trí cho bàn tiệc, màu sắc váy cưới, địa điểm tổ chức cưới,…


1.    Cung Bạch Dương


Với tinh thần năng động, thích sự mạo hiểm với ý trí khám phá của những người thuộc cung Bạch Dương thì đám cưới có phong cách năng động sẽ vô cùng thích hợp và đem lại cho các quan khách sự háo hức vô cùng.


Gợi ý: Hoa cưới để bàn có hình quả địa cầu hay thiệp mời cưới có hình vẽ bản đồ,…


2.    Cung Kim Ngưu


Những người thuộc cung Kim Ngưu yêu thích những điều mang tính dễ thương. Vì thế, cách trang trí tiệc cưới trọn vẹn nhất cho bạn là phong cách cổ điển, sang trọng Vintage. 


Gợi ý: Bàn tiệc nên trang trí những ly thủy tinh và những đồ dùng được có màu bạc. Bạn có thể kết hợp trưng bày thêm những bức ảnh cổ, xưa của gia đình mình. Với cô dâu, áo dài cưới chất liệu ren màu vàng hoàng gia lộng lẫy là trang phục cưới hoàn hảo nhất.

 

Áo dài cưới hoàng gia màu vàng cho các cô dâu Kim Ngưu
Áo dài cưới hoàng gia màu vàng cho các cô dâu Kim Ngưu


3.    Cung Song Tử


Những người thuộc cung Song Tử yêu thích vẻ đẹp hiện đại, văn minh. Vì thế, một tiệc cưới rất lãng mạn với sự giao thoa giữa hiện đại và cổ điển của những năm 1950 sẽ làm bạn hài lòng hơn cả. Phong cách này rất có ưu thế là tiết kiệm được chi phí, bạn không cần tiêu tốn quá nhiều ngân sách vì sự độc đáo của phong cách này chính là nét tối giản của buổi tiệc.


Gợi ý: Váy cưới dáng ngắn cùng với hoa cưới cầm tay đơn giản sẽ giúp cô dâu hòa hợp với không gian cưới. Hoa cưới để bàn cũng không cần quá cầu kì, chỉ cần cắm một loại hoa chứ không cần quá nhiều các loài hoa khác nhau. Bàn tiệc nên là bàn gỗ mộc hoặc được phủ một khăn màu trắng không kết ruy băng.


4.    Cung Cự Giải


Đặc điểm của cung Cự Giải là yêu những tố mang tính truyền thống. Vì thế, đám cưới của các cô dâu Cự Giải không gì thích hợp hơn đó là phong cách lãng mạn, cổ điển với màu trắng tinh khiết.


Gợi ý: Một bộ váy cưới cô dâu màu trắng hay hồng phấn dáng xòe bồng bềnh quý phái đơn giản nhưng lại rát sang chảnh sẽ góp phần tôn lên vẻ rạng ngời cho cô dâu, vừa khiến cho không gian cưới bừng sáng. 


5.    Cung Sư Tử


Các nàng dâu thuộc cung Sư Tử thích sự lấp lánh và màu sắc nên phong cách cưới kiểu Gatsby sẽ đem lại cho cô dâu sự hứng thú hơn cả. 


Gợi ý: Theme cưới màu đen huyền bí hoặc màu vàng ngũ, một chút nhạc Jazz sẽ cho tiệc cưới lung linh, lộng lẫy.


6.    Cung Xử Nữ


Phần lớn các cô dâu Xử Nữ thích sự đơn giản. Vì vậy, tiệc cưới với phong cách tối giản với màu sắc chủ đạo là gam màu trắng trang nhã, tinh khôi sẽ làm hài lòng cô dâu. Một chút đặc biệt cho các quan khách, bạn có thể yêu cầu họ mặc đồ trắng khi đến ăn tiệc.


7.    Cung Thiên Bình


Một đám cưới được tổ chức ở ngoài sân vườn là thích hợp nhất cho tính cách yêu thiên nhiên, phong cảnh của cô dâu Thiên Bình. Vừa lãng mạn, vừa ngọt ngào, đám cưới ngoài sân vườn còn tiết kiệm được khá nhiều chi phí.

 

Đám cưới ngoài trởi đơn giản, mộc mạc
Đám cưới ngoài trời đơn giản, mộc mạc


8.    Cung Bọ Cạp


Các cô dâu cung Bọ Cạp quý phái, quyến rũ nên theme cưới lộng lẫy giống trong các câu chuyện cổ tích sẽ làm cô dâu hạnh phúc hơn.


Gợi ý: Địa điểm cưới như một tòa lâu đài và cô dâu sẽ mặc váy cưới kiểu dáng xòe công chúa màu trắng hoặc màu vàng kem.


9.    Cung Nhân Mã


Không thích màu xanh của cỏ cây hoa lá, cô dâu Nhân Mã lại thích một bầu trời trong xanh nên tiệc cưới được tổ chức ngoài bãi biển sẽ đem lại hạnh phúc trọn vẹn cho cô dâu. 


Gợi ý: Váy cưới đơn giản, gọn gàng, tránh xa váy cưới cầu kì, rườm rà để phù hợp hơn với tiệc cưới ngoài biển.


10.    Cung Ma Kết


Bạn thuộc tuýp người khéo tay và thích tự mình trang trí tiệc cưới. Một phong cách đơn giản, mộc mạc với những lọ thủy tinh handmade để cắm hoa hay một khối gỗ được chính tay mình làm là những gì bạn đang đi tìm.

 

Có thể bạn quan tâm: Chọn áo dài thích hợp nhất cho các cô giáo trẻ


11.     Cung Bảo Bình


Không giống như đám cưới ngoài biển của Nhân Mã, các cô dâu Bảo Bình thích phong cách cưới trên một chiếc thuyền nhỏ để ngắm được hết biển cả mênh mông.


12.    Cung Song Ngư


Một chút nổi loạn đan xen nét ngây thơ cùng váy cưới tối giản và vòng hoa cài đầu sẽ làm hài lòng tính cách của các nàng Song Ngư.


Thủy Ly