Mặc áo dài truyền thống màu hồng đẹp xinh như sao Việt

Lượt xem: 12682     Lượt bình luận: 0

Vào những dịp quan trọng, bạn sẽ chọn những mẫu áo dài truyền thống màu đỏ, áo dài truyền thống màu tím hay áo dài truyền thống màu hồng làm trang phục chính cho mình?


Bạn thích màu hồng, yêu thích vẻ đẹp trẻ trung, ngây thơ, trong sáng trong những trang phục màu hồng? Và sắp tới đây, vào một sự kiện truyền thống, bạn muốn chọn một tà áo dài màu hồng để trưng diện nhưng chưa biết cách phối phụ kiện hay chọn lựa sao cho đẹp? Cùng Linh Bùi học những người nổi tiếng cách chọn áo dài màu hồng và cách họ kết hợp phụ kiện như vòng cổ, vòng tai,.. thế nào cho thật hài hòa nhé!


Nhắc tới áo dài màu hồng, không thể không nhắc tới hoa hậu Kỳ Duyên, cô nàng thường xuyên xuất hiện tại những chương trình hay sự kiện quan trọng với tà áo dài màu hồng. Khi tham gia làm Ban giám khảo cho cuộc thi Duyên dáng áo dài, cô chọn mẫu áo dài màu hồng nhạt trơn để khoe vóc dáng cùng vẻ đẹp mỏng manh nhưng vô cùng đằm thắm của mình.

 

Kỳ Duyên với trang phục áo dài màu hồng nhạt duyên dáng
Kỳ Duyên với trang phục áo dài màu hồng nhạt duyên dáng


Không cầu kì, không quá phô trương, tổng thể chỉ là một màu hồng trơn nhẹ nhàng nhưng cũng đủ để gây sức hút với bao ánh mắt nhìn. Bạn có thể học hỏi Kỳ Duyên với cách lựa đồi này. Với áo dài hồng nhạt, quần đi kèm với áo nên cùng tông màu để tạo sự hài hòa hơn cả. Bên cạnh đó, hãy trang điểm với tông màu hồng nhạt, một chút phấn má hồng và son môi hồng sẽ khiến bạn gái xinh lung linh hơn bao giờ hết.


Trong một sự kiện khác, Kỳ Duyên chọn mẫu áo dài truyền thống màu hồng tím để trưng diện. Vì màu hồng hơi kén màu da, thường tương thích với những làn da trắng hơn nhưng nếu có làn da vàng ngăm ngăm bạn vẫn có thể tự tin diện áo dài màu hồng với các gam màu như hồng cánh sen, hồng mười giờ,… Khi diện áo dài trơn hồng bạn có thể không cần chọn phụ kiện đi kèm nhưng muốn nổi bật hơn có thể kết hợp vòng cổ ngọc trai hoặc vòng kiềng đều đẹp nhé!


Khi chọn áo dài màu hồng, chị em có thể mặc quần màu trắng, quần có cùng màu với tà áo đều đẹp cả. Hay thích phong cách cổ điển của người phụ nữ Hà Thành, bạn gái có thể kết hợp áo dài hồng với chiếc quần dài ống rộng màu đen như Á hậu Huyền My. Áo dài màu hồng cánh sen mix với quần đen và đôi giày cao gót màu đen giúp nàng Á hậu không chỉ duyên dáng mà còn vô cùng tinh tế, quyến rũ và nổi bật.

 

Á hậu Huyền My với áo dài màu hồng cánh sen
Á hậu Huyền My với áo dài màu hồng cánh sen


Phần lớn áo dài được thiết kế với vải lụa mềm mại nhưng với những buổi dạ tiệc hay những sự kiện lớn, một mẫu áo dài lụa đơn giản sẽ khiến bạn bị nhạt nhòa. Vì vậy, áo dài màu hồng được làm bằng vải ren hay được đính kết, trang trí cầu kì sẽ giúp bạn nổi bật hơn cả, không thua kém các bông hoa đang thi nhau khoe sắc. Đừng quên chọn phụ kiện khi kết mặc áo dài dự tiệc nhé! Mũ mấn là phụ kiện vừa sang trọng lại vừa quý phái để chị em kiêu sa hơn bao giờ hết đấy!


Một lưu ý khi thuê áo dài truyền thống màu hồng với chiếc cổ được cách tân như cổ tròn, cổ chữ V, cổ vuông, cổ rộng thì một chiếc vòng cổ sẽ làm phụ kiện sáng giá để tôn vinh gương mặt cũng như sức hút của chị em mỗi khi xuất hiện. Thông thường, vòng cổ kiềng và vòng cổ ngọc trai được ưu ái hơn với những mẫu áo dài truyền thống còn những tà áo dài trơn thì vòng cổ bản to được đính kết pha lê tối màu tạo hiệu ứng bắt sáng lấp lánh hơn.


Hy vọng với những gợi ý bên trên đã giúp chị em yêu thích màu hồng biết được cách phối hợp và mặc áo dài hồng sao cho thật đẹp, thật duyên nhé!


Thủy Ly