Top những địa chỉ cho thuê áo dài truyền thống ở Hà Nội với mức giá phải chăng

Lượt xem: 2975     Lượt bình luận: 0

Để sở hữu một mẫu áo dài đẹp với giá cả phải chăng thì địa điểm cho thuê áo dài truyền thống là điều quan trọng không kém sau kiểu dáng và các mẫu mã.


Tại mỗi một cửa hàng hay cửa tiệm đều có những mức giá cho thuê áo dài khác nhau với những kiểu dáng, chất liệu khác nhau. Giá thuê, may, bán áo dài phụ thuộc rất nhiều vào các yếu tố như chất liệu, kiểu dáng hay thiết kế. Những mẫu áo dài công phu, mất nhiều thời gian để may luôn tiêu tốn chi phí thuê nhiều hơn. Để tiện cho nhu cầu thuê may áo dài của phái đẹp, Linh Bùi đã tìm được những địa chỉ với mức kinh phí khá hợp lý cho các chị em yêu thích áo dài.


-    Đường Bạch Mai: Nơi đây gần các khu trường Đại học nên mức giá cho thuê áo dài luôn phải chăng với mức giá khá sinh viên. Ưu điểm ở đây là mẫu mã khá đa dạng, thái độ nhân viên nhiệt tình nhưng vì áo dài dành cho sinh viên nên chất liệu vải rất bình thường, ở mức thấp. Áo dài mặc có phần bí và không thấm mồ hôi tuyệt đối.

 

Những địa chỉ cho thuê áo dài với mức giá phải chăng
Những địa chỉ cho thuê áo dài với mức giá phải chăng


-    Phố Cầu Giấy: Nhắc tới cho thuê áo dài truyền thống không thể bỏ qua Cầu Giấy, nơi có những cửa hàng cho thuê áo dài với mật độ dày. Nơi đây cũng có khá nhiều mẫu áo dài đẹp với nhiều kiểu dáng và mức giá có phần nhỉnh hơn một chút nhưng bù lại được chất liệu may khá ổn. Giá thuê áo dài ở khu Cầu Giấy dao động từ 200.000 đồng cho tới 500.000 đồng một ngày.


-    Phố Kim Mã: Một địa điểm cho thuê áo dài lâu đời nhất là con phố Kim Mã. Vì là lâu đời và có phần hoài cổ nên kiểu dáng áo dài ở đây không có mấy đổi mới, phần lớn là những mẫu áo dài đơn giản, không quá trau chuốt. 


-    Phố Mai Dịch: Con đường gắn liền với các trường Đại học đa phần là nữ như Thương Mại, Cao Đẳng Múa… nên nhu cầu thuê áo dài ở đây khá cao. Giá cả cũng với mức giá sinh viên nên áo dài cũng không phải thuộc hàng tốt nhất.


Bên trên là những top địa chỉ cho thuê áo dài với mức giá hợp lý cho chị em. Tuy nhiên, khi đi thuê, mua hay may, chị em đừng quên trả giá, mặc cả nhé! Để thuê được áo dài đẹp, ngoài việc tìm được địa chỉ thích hợp, chị em cũng đừng quên những gợi ý trước khi thuê áo dài dưới đây để tránh thuê phải áo dài không phù hợp với mình nhé!

 

 Những lưu ý để thuê áo dài truyền thống hợp lý hơn
Những lưu ý để thuê áo dài truyền thống hợp lý hơn


-    Xác định ngân sách


Không chỉ riêng áo dài, trước khi thuê may bất cứ trang phục nào cũng vậy, bạn cũng cần phải xác định xem số tiền mình định bỏ ra cho trang phục này là bao nhiêu. Giá áo dài nữ truyền thống đều khác nhau, nếu số tiền vừa phải, bạn có thể tìm tới những địa chỉ có giá trung bình, còn nếu dư giả một chút, hãy đến những cửa hàng có những mẫu áo chất hơn, hiện đại, cao cấp hơn. 


-    Chất liệu áo dài


Chất liệu mỗi tà áo giúp người mặc tôn dáng, đứng dáng, duyên dáng hơn nhưng nếu chọn sai chất liệu sẽ khiến những nhược điểm bị lộ dễ dàng. Phần lớn áo dài được may với vải lụa cao cấp và chất vải này cũng thích hợp với nhiều vóc dáng. Với những cô nàng có thân hình hơi thừa cân, tránh xa những loại vải bóng, gấm với gam màu sặc sỡ để tránh bị phì nhiêu hơn.


Những cô nàng có thân hình hơi gầy một chút thì vải nhung hay những loại vải ren dày dặn sẽ giúp ăn gian được cân nặng. Đừng quên chọn áo dài màu sáng nhé. 
Chúc các nàng tìm được địa chỉ thuê áo dài hợp lý và thật phù hợp với mình nha!


Thủy Ly