Mách phái đẹp cách thuê áo dài truyền thống Hà Nội hợp xu hướng

Lượt xem: 3906     Lượt bình luận: 0

Để thuê áo dài truyền thống Hà Nội vừa đẹp, vừa hợp xu hướng lại vừa tiết kiệm được chi phí thì chị em đừng bỏ qua những gợi ý dưới đây nhé!


Áo dài là trang phục truyền thống nên được rất nhiều các chị em chọn lựa để trưng diện trong những dịp quan trọng như lễ Tết, cưới hỏi, lễ tốt nghiệp, các buổi tiệc,… Mẫu mã, kiểu dáng áo dài ngày càng một đa dạng theo xu hướng của thời trang quốc tế và việc chọn lựa được một tà áo vừa phù hợp với vóc dáng, sở thích lại vừa với túi tiền là điều mà không phải chị em sành sỏi nào cũng biết.


Chính vì vậy, trước khi có ý định thuê hay may một mẫu áo dài truyền thống nào đấy, hãy ghi nhớ một vài nguyên tắc nhỏ này, chị em sẽ tiết kiệm được một khoản kha khá đấy!


Chọn kiểu dáng và chất liệu


Trên thị trường thời trang dành cho áo dài ngày nay đang có rất nhiều các chất liệu khác nhau để may được một tà áo đẹp. Với từng màu da, vóc dáng sẽ thích hợp với chất liệu khác nhau như tơ tăm, gấm, phi bóng hay vải ren… 

 

Mỗi một vóc dáng sẽ thích hợp với chất liệu áo dài khác nhau
Mỗi một vóc dáng sẽ thích hợp với chất liệu áo dài khác nhau


Nếu bạn đang sở hữu một thân hình đầy đặn thì những tà áo được may với vải phi bóng cần phải tránh xa đầu tiên. Vải phi rất dễ khiến thân hình bạn trở lên xồ xề hơn
Với các cô nàng có thân hình đầy đặn thì
áo dài truyền thống vải lụa là mẫu áo tương thích nhất. Vải lụa mềm mại, có sự co giãn giúp bạn dễ dàng hoạt động và thoải mái hơn mỗi khi di chuyển. Nếu bạn có vóc dáng mảnh mai thì việc chọn áo dài trở nên dễ dàng hơn một chút, áo dài vải bóng, vải nhung và ren dầy dặn một chút sẽ giúp bạn ăn gian được cân nặng, nhìn có da có thịt hơn. 


Chọn lựa màu sắc


Màu sắc là yếu tố mà chị em khi chọn lựa trang phục nào cũng quan tâm đầu tiên. Đừng vì thích màu này mà chọn áo dài màu sắc đó nhưng không phù hợp với vóc dáng của mình nhé! Những cô nàng có thân hình mập mạp sẽ không thể đẹp mắt trong áo dài màu đỏ, màu hồng đâu. Thay vì màu sắc đó, bạn có thể chọn những gam màu mang sắc lạnh, màu trầm, những gam màu này tạo cảm giác thân hình thon gọn hơn và nhìn sang trọng hơn rất nhiều đấy. 


Với cô nàng “cò hương” thì có thể đa dạng sắc màu hơn, màu đỏ, màu hồng, màu cam,… những gam màu nữ tính không chỉ góp phần tạo sự nổi bật mà còn tạo cảm giác tăng được mấy cân nữa đấy!

 

Áo dài đỏ cho những cô nàng “cò hương”
Áo dài đỏ cho những cô nàng “cò hương”


Chọn lựa cửa hàng


Chọn được một cửa hàng uy tín bạn sẽ sở hữu được chiếc áo dài có chất lượng tốt. Nhưng trước khi thuê, hãy tìm hiểu nhiều những cửa hàng cho thuê áo dài ở Hà Nội. Tết cũng đang đến gần, các ba mẹ muốn thuê áo dài truyền thống cho trẻ em thì cùng cần tìm kiếm nhiều nguồn thông tin nhé! 


Dọc các con phố Cầu Giấy, Kim Mã hay Giảng Võ đều có những tiệm cho thuê, may áo dài khá chất lượng với mức giá phải chăng. Nếu có người thân đã từng đi thuê ở những nơi này thì bạn có thể tham khảo giá của họ và đối chiếu với các thông tin phản hồi ở trên mạng rồi tiến tới quyết định thuê. 


Giá thuê áo dài sẽ phụ thuộc nhiều vào kiểu dáng và hoa văn đính trên áo. Áo có sự thiết kế, đính kết cầu kì chắc hẳn sẽ đắt hơn so với những mẫu áo dài trơn bình thường. Chúc bạn tìm thuê được mẫu áo thật ưng ý nhé!


Thủy Ly