Mách phái đẹp địa chỉ chụp ảnh áo dài Tết đẹp nhất tại Hà Nội

Lượt xem: 4472     Lượt bình luận: 0

Để bộ ảnh áo dài của bạn thêm phần lung linh, đừng quên khám phá ngay những địa điểm chụp ảnh áo dài Tết đẹp nhất tại Hà Nội nhé!

 
Gần Tết, rất nhiều chị em muốn ghi lại những khoảnh khắc thật đẹp, lung linh với tà áo dài. Không chỉ cần một tà áo dài đẹp, một vóc dáng chuẩn, một nhiếp ảnh kinh nghiệm, mà bên cạnh đó, việc chọn lựa được một không gian lung linh và phù hợp là yếu tố quan trọng để bộ ảnh áo dài của chị em thành công hơn nữa. 


Tưởng chừng áo dài là trang phục cứ lên hình là đẹp nhưng thực chất lại rất khá kén các khung hình. Tết đến rồi, những tà áo dài cao cấp tung bay giữa trời Xuân đang ngày một nhiều, nếu như vẫn chưa tìm được cho mình địa điểm thích hợp để chụp áo dài Tết, hãy cùng Linh Bùi điểm qua một số địa điểm dưới đây nhé!


1.    Vườn hoa Nhật Tân


Khi đã chọn áo dài để chụp ảnh Tết, không thể không nhắc tới vườn hoa Nhật Tân. Nơi đây có rất nhiều các loài hoa để các nàng có thể tự tin, duyên dáng thả dáng với những tà áo dài. Đặc biệt, tại Nhât Tân, mùa này những bông hoa đào đang hé nụ, có những cành đã nở hoa màu hồng nhạt, một khung cảnh thực sự lên thơ cho các cô gái tung bay với áo dài. 
 

 Vườn hoa Nhật Tân – nơi chụp ảnh áo dài Tết tuyệt đẹp
Vườn hoa Nhật Tân – nơi chụp ảnh áo dài Tết tuyệt đẹp


Bên cạnh những bông hoa đào, nơi đây còn nhiều các loài hoa khác nhau như mai, cúc họa mi, mận,… Vào thăm quan và chụp ảnh, phái đẹp sẽ phải mất chi phí đấy nhé!


2.    Cầu Long Biên


Cây cầu im lìm, cổ kính, chứng kiến hàng nghìn năm thăng trầm của thành phố, của cả một dân tộc, mang vẻ đẹp của văn hóa và cả lối sống người Hà thành. Lối xưa cũ, vẻ cổ điển của cầu Long Biên là một trong những background đẹp nhất cho bức ảnh áo dài Tết của bạn. Đừng trên cầu, bạn gái có thể tạo những kiểu dáng khác nhau như lấy khung cảnh là sông Hồng, đường tau và cả cây cầu. Nếu có thời gian và nháy có kỹ thuật cao, tấm ảnh có cả đoàn tàu chạy dài dưới ánh hoàng hôn thì tuyệt đẹp và lãng mạn.


Phái đẹp có thể quan tâm thêm: Những mẫu áo dài cưới màu đỏ tuyệt vời không bao giờ lỗi mốt


3.    Phố Cổ, Hàng Mã


Vào những ngày gần Tết, khu vực Phố Cổ luôn đông đúc và nhôn nhịp. Hàng Mà là nơi trưng bày nhiều nhất những vật dụng trang trí Tết như lồng đèn, phong bao lì xì hay các đèn nháy trang trí Tết. Không khí ấm cúng, đậm mùi Tết cổ truyền tại nơi đây rất thích hợp để các nàng tạo dáng bên áo dài đấy! Không chỉ trong dịp Tết mà khu vực Hàng Mã còn là địa điểm chụp ảnh của nhiều ngày lễ khác nhau như Tết Trung Thu hay Noel,…
 

Phố Cổ - Hàng Mã, nơi mang đậm không khí Tết cổ truyền
Phố Cổ - Hàng Mã, nơi mang đậm không khí Tết cổ truyền


4.    Làng Cực


Ngôi làng với kiến trúc cổ kính thuộc huyện Phú Xuyên, Hà Nội. Các trung tâm Hà Nội chừng 40km, nếu các cô nàng muốn bộ ảnh của mình nhiều khung cảnh, có thể đi xa một chút tới nơi đây, những bức ảnh sẽ làm bạn hài lòng. Áo dài dạo phố màu trắng với chiếc vòng kiềng cùng mái tóc búi là sự phối hợp hoàn hảo với khung cảnh nơi đây.


Ngoài Làng Cực thì Làng Cự Đà, làng Thổ Hà hay làng cổ Đường Lâm cũng là nơi chụp ảnh với phong cách hoài cổ rất đẹp. Tay cầm một cành đào Tết đứng dưới cổng làng là bức ảnh thấy xuất hiện nhiều trong bộ ảnh của những nàng mê áo dài ngày Tết. 


Hy vọng với những địa điểm chụp ảnh áo dài Tết ở Hà Nội phía trên đã cho phái đẹp những gợi ý hay để có được bộ ảnh lung linh nhất!


Thủy Ly