Phụ kiện mặc áo dài “nổi bần bật” cho chị em thêm kiêu sa

Lượt xem: 6627     Lượt bình luận: 0

Biết cách kết hợp phụ kiện trang trí khi mặc áo dài sẽ giúp chị em thêm phần kiêu sa, duyên dáng, rạng ngời đầy quý phái, sang trọng.


Trước đây, khi nhắc tới trang phục, chúng ta thường chỉ đơn thuần nghĩ tới quần áo nhưng bây giờ, trang phục chính là sự phối hợp hoàn hảo giữa quần áo, giày dép, phụ kiện hay đầu tóc… Những phụ kiện góp phần rất lớn trong việc tôn vinh trang phục cũng như tăng vẻ đẹp lung linh cho người mặc. Đặc những phụ kiện như vòng cổ, hoa tai, mũ mấn là những phụ kiện mặc áo dài quan trọng để chị em hội tụ được nhiều nét đẹp hơn. 


Mũ mấn 


Mũ mấn có nhiều kiểu dáng như mũ mấn vành rộng hay mũ mấn cách điệu. Mũ mấn vành rộng được sử dụng với những mẫu áo dài dự tiệc. Áo dài dự tiệc với phần ta dài, vạt rộng, dài khi kết hợp với chiếc mũ mấn rộng vành đem đến vẻ đẹp sang trọng, vô cùng quý phái, một phong cách nữ hoàng nhưng không kém phần duyên dáng, thướt tha. Đặc biệt chọn lựa những mẫu áo dài kết hợp với mũ mấn luôn là sự chọn lựa thông minh của phái đẹp khi tham dự những cuộc thi để đạt được giải cao.

 

Mũ mấn vành rộng với áo dài dự tiệc sang trọng
Mũ mấn vành rộng với áo dài dự tiệc sang trọng


Ngoài mũ mấn rộng vành thì mũ mấn cách điệu được các quý cô ưa chuộng hơn bởi sự trẻ trung, năng động. Mũ mấn cách điệu được kết hợp chủ yếu với các mẫu áo dài cách tân, món đồ làm cho những cô nàng cá tính đến mấy cũng trở nên vô cùng duyên dáng và yêu kiều. Với những tà áo dài cách tân có hoa văn mang tính truyền thống thì chiếc mấn sẽ giúp cho tà áo cũng như người mặc hài hòa hơn, nổi bật hơn ở bất cứ nơi đâu.


Khi chọn mấn đội đầu với áo dài, các nàng hãy ghi nhớ màu sắc của mấn nhé! Chọn mấn cùng tông màu với màu sắc áo dài đang mặc là sự kết hợp nhẹ nhàng nhưng lại vô cùng tinh tế.


Vòng cổ


Vòng cổ cũng rất đa dạng khi phối với áo dài. Tùy thuộc vào kiểu dáng áo dài bạn đang mặc sẽ chọn lựa vòng cổ tương ứng. Áo dài truyền thống với các kiểu cổ áo dài ba phân thường được mix với những chiếc vòng ngọc trai nhiều vòng hay những chiếc vòng cổ kiềng. Áo dài được may với vải gấm thì bạn gái nên chọn vòng cổ kiềng bằng vàng hoặc bạc để làm nổi bật nên vẻ đẹp kiêu sa, hoài cổ nhưng không kém phần sang trọng nhé!

 

Vòng cổ kiềng với áo dài truyền thống vải gấm
Vòng cổ kiềng với áo dài truyền thống vải gấm


Những tà áo dài dạo phố trơn sẽ bớt đơn điệu hơn nếu như chị em biết cách chọn lựa các mẫu vòng cổ bản to có màu sắc đối lập với màu áo. Một chiếc vòng cổ bản to với các hạt pha lê, cườm đính kết lấp lánh góp phần tạo hiệu ứng để người mặc trở nên cuốn hút hơn, quyến rũ hơn và không bị nhạt nhòa với mẫu áo dài đơn sắc.

Những cô nàng yêu thích áo dài cao cấp cách tân đừng quên vòng cổ dáng gắn cho mình nhé! Thiết kế đơn giản với dạng dây chuyền mảnh hay vòng ngọc trai ngắn không chỉ giúp bạn gái trẻ trung hơn, điệu đà hơn mà còn tôn vẻ sang trọng, quý phái và đây cũng chính là xu hướng hot của giới trẻ trong năm nay.


Hoa tai


Hoa tai được xem là phụ kiện đơn giản và dễ trưng diên, chỉ cần một đôi hoa tai với nụ đá giản dị cũng đủ để gương mặt bạn trở nên tươi tắn hơn, cuốn hút hơn nhiều. Khi để tóc hững hờ hay buông thả tự nhiên thì hoa tai nhỏ xinh là chọn lựa không thể thích hợp hơn. Khi đội mấn cách điệu và để kiểu tóc vấn cao thì hoa tai dáng dài hay tua rua , hoa tai sát tai là sự kết hợp hoàn hảo nhất. 


Thủy Ly