Top 5 kiểu áo dài trắng đẹp và gợi cảm nhất cho các Quý cô

Lượt xem: 4485     Lượt bình luận: 0

Áo dài trắng là một trong những kiểu áo dài được đông đảo các nàng Eva ưa chuộng bởi nét đẹp tinh khôi, duyên dáng, tinh tế mà màu áo này mang lại.

 

Nếu như áo dài đỏ mang đến vẻ đẹp rực rỡ, áo dài vàng là nét quý phái không tên, áo dài xanh ngọc là sự trẻ trung, ngập tràn sức sống thì áo dài trắng chính là nét duyên mộc mạc mà nhuần nhị, tươi trẻ, nền nã và thuần khiết.

 

Dưới đây là 5 kiểu áo dài trắng đẹp và gợi cảm nhất cho phái đẹp mà bạn có thể tham khảo để tìm chọn được cho mình kiểu áo dài trắng đẹp nhất, phù hợp nhất với vóc dáng, giúp tôn lên những ưu điểm về hình thể, cũng như giúp bạn có được sự trẻ trung, tươi tắn, xinh xắn nhất.

 

Áo dài truyền thống ren hoa màu trắng

 

Một trong những kiểu áo dài trắng đẹp nhất được nhiều chị em phái đẹp yêu thích đó chính là áo dài truyền thống ren hoa màu trắng. Sắc trắng tinh khôi của tà áo dài truyền thống kết hợp nhuần nhuyễn với họa tiết ren hoa màu trắng mang đến cho phái đẹp vẻ đẹp sang trọng, quý phái mà vẫn tự nhiên, gần gụi.

 

Áo dài trắng ren hoa sang trọng quý phái

Áo dài trắng ren hoa sang trọng quý phái

 

Kiểu áo dài trắng ren hoa này phù hợp với hầu hết mọi vóc dáng người mặc, vì đặc tính của ren là có thể che giấu hầu hết mọi khuyết điểm thuộc về vóc dáng, do đó, các chị em có tự tin lựa chọn mẫu áo dài trắng gợi cảm này mà không cần phải lo lắng về những nhược điểm trên cơ thể mình, để có được sự tự tin, duyên dáng mỗi khi xuất hiện.

 

Áo dài trắng truyền thống thêu hoa văn đỏ trước ngực

 

Một kiểu áo dài trắng đẹp nữa cũng được nàng Eva ưu tiên lựa chọn khi có ý định tìm mua áo dài trắng đó chính là mẫu áo dài trắng truyền thống thêu hoa văn đỏ trước ngực. Điểm ấn tượng của mẫu áo dài này chính là phần thêu hoa màu đỏ nổi bật trước ngực áo, tay áo và sau lưng với những cánh hoa được đính cườm thủ công vô cùng cầu kỳ, công phu, mang đến sự trẻ trung, và trang trọng cho tà áo dài trắng truyền thống.

 

Thay vì sử dụng thiết kế áo dài cổ thuyền, mẫu áo dài màu trắng thêu hoa đỏ này sử dụng kiểu thiết kế cổ cao truyền thống, giúp tôn lên vẻ đẹp truyền thống, mặn mà, cao sang, quyền quý của người mặc, giúp bạn thật nổi bật giữa đám đông.

 

Áo dài trắng gợi cảm với hoa văn đỏ trước ngực

Áo dài trắng gợi cảm với hoa văn đỏ trước ngực

 

Áo dài truyền thống màu trắng hoa sen hồng

 

Một mẫu áo dài trắng gợi cảm mà vẫn thanh thuần, tinh khiết chúng tôi muốn giới thiệu đến cho bạn chính là mẫu áo dài truyền thống màu trắng trang trí hoa sen hồng. Nổi bật trên tà áo dài làm bằng chất liệu lụa cao cấp là hình ảnh bông hoa sen – biểu tượng cho sự cao quý – cùng những tán lá rộng được vẽ sơn mài vô cùng tinh tế, điêu luyện từ bàn tay của các nghệ nhân.

 

Mẫu áo dài mang đậm phong cách truyền thống nhưng vẫn hiện đại, mới lạ này kết hợp cùng với chất liệu vải cao cấp không chỉ mang đến cho Quý cô sự tự tin cũng như phong thái tự tin nổi bật mà còn là sự thoải mái, dễ chịu mỗi khi di chuyển.

 

Kiểu áo dài trắng đẹp nhất với hoa sen hồng

Kiểu áo dài trắng đẹp nhất với hoa sen hồng

 

Áo dài màu trắng thêu hoa hồng đỏ đính pha lê

 

Nếu bạn đang tìm kiếm một kiểu áo dài trắng đẹp nhất, sang trọng và quý phái nhất thì mẫu áo dài trắng thêu hoa hồng đỏ đính pha lê tao nhã ngay phần ngực áo cầu kỳ, tỉ mỉ từng chi tiết chính là lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn.

 

Mẫu áo dài với phần cổ áo được thiết kế cao, cùng họa tiết hoa hồng đỏ thêu nổi bật trên phần ngực áo, đính thêm những viên pha lê trang trọng tựa như những giọt sương ban mai tinh khiết vương vấn trên cánh hoa sẽ thu hút mọi ánh mắt cũng như sự ngưỡng mộ của người đối diện mỗi khi bạn xuất hiện.

 

Mẫu áo dài trắng thêu hoa hồng đỏ đính pha lê

Mẫu áo dài trắng thêu hoa hồng đỏ đính pha lê

 

Áo dài trắng vẽ sen đen đầy hoài cổ

 

Mẫu áo dài truyền thống màu trắng vẽ sen đen hoài cổ được may bằng chất liệu vải cao cấp, mềm mại, đem đến sự thoải mái, thoáng mát cho người mặc ngay cả trong những ngày hè nóng nực, cùng với thiết kế ôm trọn lấy cơ thể giúp bạn có thể “khoe khéo” những đường cong quyến rũ của mình.

 

Không chỉ gây ấn tượng ở kiểu dáng thiết kế, mẫu áo dài trắng này còn sử dụng họa tiết hoa sen đen với đường vẽ tinh xảo, tỉ mỉ trên tà áo vừa đem đến cho bạn vẻ đẹp hoài cổ vừa khéo léo thay bạn nói lên địa vị, đẳng cấp sang trọng của người mặc với chất liệu vải cao cấp.

 

Mẫu áo dài trắng vẽ sen đen đầy hoài cổ

Mẫu áo dài trắng vẽ sen đen đầy hoài cổ

 

Trên đây là 5 kiểu áo dài trắng đẹp và gợi cảm nhất cho phái đẹp mà bạn có thể tham khảo và chọn mua cho mình mẫu áo dài phù hợp nhất giúp bạn khoe khéo những đương cong hấp dẫn cũng như phong thái cao quý, sang trọng, để tự tin xuất hiện trước đám đông. 

 

Thủy Ly