Xóa tan nỗi lo béo bụng béo đùi với “mánh khóe” chọn trang phục sau Tết

Lượt xem: 1149     Lượt bình luận: 0

Những ngày sau Tết cũng là ngày đầu đi làm không ít chị em lo lắng, buồn phiền vì thân hình phì nhiêu khi tập ít mà lại ăn nhiều. Dưới đây là những gợi ý mách nước cho chị em xóa tan sự bối rối đó!


Cả năm có mấy ngày Tết, cứ ăn thả ga, ăn thả phanh, bánh chưng, thịt lợn, giò, chả, toàn những đồ ăn chứa nhiều năng lượng khiến chị em chẳng mấy chốc tròn xoe. Cái miệng hại cái thân, không ít các nàng buồn phiền khi đi làm trong năm mới phải mặc gì để có thể che được mất chỗ mỡ thừa. Phải làm thế nào để cải thiện được tình hình này nhanh chóng nhất? Những mẹo chọn đồ thời trang áo dài dưới đây sẽ chữa cháy cho bạn ngay lập tức!


1.    Trang phục đen trắng


Tông màu đối lập đen và trắng là giải pháp cứu nguy nhanh nhất cho chủ nhân khi không tự tin vào thân hình của mình. Bạn có thể chọ dáng đơn giản với những chiếc áo khoác trẻ trung, năng động hay một chút nữ tính, bánh bèo với chân váy xòe. Đơn giản nhưng lại vô cùng cuốn hút, quan trọng hơn là dễ kết hợp nên trang phục đen trắng luôn được ưu ái bất cứ lúc nào.

 

 Tông màu đen trắng luôn bắt mắt và có sự thu hút đặc biệt
Tông màu đen trắng luôn bắt mắt và có sự thu hút đặc biệt


2.    Trang phục kẻ sọc


Ngoài trang phục tối màu thì trang phục có họa tiết kẻ sọc sẽ giúp cho thân hình mảnh mai hơn, đánh lừa được mắt người nhìn với dáng người dài hơn, cao hơn. Để che được vóc dáng hơi phì nhiêu của mình, hãy chọn lựa một bộ đồ có họa tiết kẻ sọc nhé, một chiếc đầm với vải voan mỏng gợi cảm, bay bổng hay một chiếc váy thun sọc cũng đều hợp lý. Ngoài ra, khi muố chọn áo dài dạo phố bạn cũng hãy chú ý đến những mẫu áo có hoa văn chạy dọc nhé!


3.    Váy suông


Đây chính là kiểu váy đặc trị cho những cô nàng không mấy tự tin về vòng eo của mình. Bạn có vòng eo bánh mì? “Phương thuốc” đơn giản để bạn không bị mất tự tin đó chính là những chiếc váy suông. Kiểu dáng đơn giản, không cầu kì nhưng chẳng khi nào lỗi mốt. Chưa kể, thời trang thế giới cũng như trong nước gần đây đang có rất nhiều sáng tạo với kiểu váy tối giản cho chị em nhiều sự chọn lựa điệu đà, nữ tính hơn. 


4.    Trang phục váy dài – áo  ngắn


Kiểu phối hợp váy dài – áo ngắn sẽ giúp tỉ lệ thân hình được hài hòa và cân đối hơn. BẠn có thể kết hợp một chiếc áo ngắn tay hay áo croptop với một chân váy dài hoặc sơn vin để thấy được những đường cong tinh tế. Kiểu kết hợp mang cá tính mạnh nhưng lại thanh lịch sẽ khiến mọi ánh mắt phải trầm trồ, các chàng trai phải xao xuyến với nét đẹp cổ điển nhưng chẳng kém phần kiêu kì.

 

Cho dù bạn có vòng eo bánh mì cũng chẳng phải lo lắng khi kết hợp kiểu dáng này
Cho dù bạn có vòng eo bánh mì cũng chẳng phải lo lắng khi kết hợp kiểu dáng này


5.    Quần cạp cao


Bạn là cô nàng cá tính và không phải là fan trung thành của những bộ đầm và váy? Giải pháp hữu ích nhất cho bạn chính là những chiếc quần jean hay skinny cạp cao. Với chiếc quần cạp cao, phần mỡ bụng sẽ được che đi một cách gọn gàng. Ngoài ra, bạn có thể tha hồ diện những chiếc sơ mi cùng chiếc quần, sơ mi trắng hay sơ mi màu đều ok hết nhé!  Sơ mi, quần jean ngoài việc che được bụng mỡ còn đem đến phong cách trẻ trung, năng động cho những cô nàng văn phòng sau những ngày Tết có phần ì ạch.


Bạn có thể quan tâm thêm: Mách bạn cách giặt áo dài để luôn như mới


Trên đây là những gợi ý có thể xóa được nỗi lo mặc xấu hay thừa cân tức thì cho các nàng. Tuy nhiên, để có được vóc dáng đẹp cũng như thân hình chuẩn, chị em đường quên có chế độ ăn uống hợp lý cũng như việc luyện tập thể dục thể thao thường xuyên nhé!


Thủy Ly